Mô tả công việc

A. Đối với nội bộ công ty
- Trợ giúp Tổng Giám đốc trong các việc liên quan trong nội bộ công ty theo chỉ thị của TGĐ
- Chủ động thực hiện, triển khai các công việc liên quan được giao
- Thực hiện các loại báo cáo, hồ sơ, tài liệu liên quan để Tổng Giám đốc làm việc với Khách hàng, đối tác
- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Tổng Giám đốc đến các cấp quản lý phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra tiến độ công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt
- Sắp xếp và điều chỉnh lịch họp dựa trên chỉ thị của TGĐ và theo yêu cầu đăng ký lịch họp từ các bộ phận
- Tham gia các cuộc họp định kỳ cũng như các cuộc họp theo yêu cầu của TGĐ đồng thời ghi chép lại biên bản cuộc họp sau đó trình TGĐ và gửi đến các thành viên liên quan sau cuộc họp
- Kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời…và phản hồi theo ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc
- Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng anh, tiếng việt theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc
- Trực tiếp tham gia các chuyến đi công tác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ đến TGĐ
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
- Báo cáo trực tiếp đến Tổng Giám đốc và Chánh Văn Phòng/ Trưởng Phòng VP. TGĐ về các công việc được giao
B. Đối với bên ngoài công ty
- Trợ giúp Tổng Giám đốc trong việc ngoại giao, điều phối công việc liên quan đến đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
- Sắp xếp, tổ chức các cuộc họp và các buổi đón tiếp đối tác, khách hàng. Trực tiếp tham gia vào các buổi đón tiếp này theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Tổng Giám đốc với đối tác, khách hàng
Biên, Phiên dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt và từ Tiếng Việt sang Tiếng Anh cho Tổng Giám Đốc trong quá trình xử lý công việc, các cuộc họp, trao đổi, đàm phán có sử dụng tiếng Anh

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24-35 tuổi
- Trình độ học vấn: Từ Đại học trở lên
- Chuyên ngành kinh tế, quan hệ quốc tế, quản trị kinh doanh, tài chính - ngân hàng, luật, ngoại ngữ và các ngành liên quan khác
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên
- Tiếng anh: thành thạo 04 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng lãnh đạo nhóm và huấn luyện nhân viên

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Insurance
- Travel
- Uniform
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Business Expense

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 321 / 5
Logo Chi nhánh Miền Nam - Công ty TNHH Một Thành Viên Thương mại và Tiếp vận Bảo Tín Chi nhánh Miền Nam - Công ty TNHH Một Thành Viên Thương mại và Tiếp vận Bảo Tín
235B/A8/6 Nguyễn Văn Cừ - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 24 tới 35 tuổi
Trợ lý Tổng Giám đốc
Chi nhánh Miền Nam - Công ty TNHH Một Thành Viên Thương mại và Tiếp vận Bảo Tín
Nộp đơn